COMBO CHO ĐÈN SÂN KHẤU NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI MỚI NHẤT 2024

COMBO CHO ĐÈN SÂN KHẤU NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI MỚI NHẤT 2024

Đặc điểm nổi bật

Combo đèn ánh sáng sân khấu 03 cho màu sắc rực rỡ, dễ điều chỉnh và sử dụng cho âm thanh đám cưới, tiệc tùng, quán bar, club,…
Các thiết bị bao gồm: 
– Đèn Beam: 4 chiếc
– Đèn 18 bóng: 8 chiếc
– Đèn COB : 2 chiếc
– Bàn điều khiển ánh sáng: 1 chiếc
– Gói dây tín hiệu DMX: 1 chiếc

Combo Đèn Ánh Sáng Sân Khấu Tiệc cưới  là sự kết hợp của các thiết bị đèn LED, đèn cob cùng bàn điều khiển chính hãng cho hiệu quả sử dụng tối ưu, dễ dàng điều chỉnh mang đến bữa tiệc ánh sáng rực rỡ sắc màu, vô cùng đẹp mắt cho các sự kiện âm thanh đám cưới, tiệc tùng, quán bar, club,… 

Cấu hình thiết bị bao gồm:

Đặc điểm nổi bật của Combo đèn ánh sáng sân khấu tiệc cưới

Combo đèn ánh sáng sân khấu bao gồm đầy đủ các thiết bị cần thiết cho nhu cầu chiếu sáng sự kiện của bạn, với khả năng sử dụng dễ dàng, điều chỉnh nhanh chóng. Đặc biệt, hiệu suất sử dụng bền bỉ, cho thời gian chiếu sáng lâu dài cả khi sử dụng ở cường độ cao vẫn hoạt động ổn định và an toàn. 

Góc độ phủ sáng rộng, chiếu riêng biệt từng đèn và nhiều kiểu hiệu ứng khác nhau, hòa theo nhịp nhạc và bầu không khí của sự kiện để có thể điều khiển phù hợp. Khả năng tản nhiệt tốt, màu sắc có độ sáng tối ưu cả khi sử dụng trong các không gian tối, ban đêm. 

   Khách hàng có nhu cầu sử dụng ĐÈN SÂN KHẤU hãy liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kỹ thuật CQ, để được tư vấn thêm về kỹ thuật.

Liên hệ với chúng tôi Công  ty TNHH Công Nghệ Kỹ Thuật CQ :

Địa chỉ:

Trụ sở chính: 14 Tú Quỳ, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Năng.

Hotline :  0943.115.512 (M.r Chuyên) – 0356146330 (SALE)

Email: [email protected]

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và dành thời gian tìm hiểu sản phẩm!.